X

 

SOFA ĐẸP PHÒNG KHÁCH - MORESOFA

SOFA GIẢ DA

Sofa da độc quyền từ Soffkin - Hàn Quốc

Soffkin là da tổng hợp dùng cho dòng sofa cao cấp. Soffkin thân thiện với môi trường, sản phẩm không chứa kim loại nặng, Formaldehyde, phthalate và tạp chất khác.

Sofa nỉ cỏ may - Hàn Quốc

Sofa nỉ đẹp nhập khẩu Hàn Quốc

Màu sắc tươi tắn, chủng màu đa dạng, dễ có được. Đặc biệt, giá thành rất tốt, thích hợp với đa số ngân sách đầu tư sofa đẹp, bền bỉ cùng thời gian.

SOFA DA BÒ - Ý

Sofa da bò cao cấp nhập khẩu Italy

Dòng sản phẩm sang trọng với 48 màu da khác nhau, cho gia chủ sự lựa chọn đa dạng. Gia chủ có thể chọn dòng da trơn hoặc dòng da vân sần.

TƯ VẤN SOFA

Tổng hợp những thiết kế nội thất hiện đại đẹp năng động, thoải mái

Tổng hợp những thiết kế nội thất hiện đại đẹp năng động, thoải mái

Thảm trải sàn hình vằn độc đáo cho phòng ngủ hiện đại.


Sắc màu sáng cùng cách phối đồ decor độc đáo tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho phòng khách căn hộ chung cư.


Thiết kế nội thất phòng ăn sang trọng từ đồ nội thất cao cấp: bàn gỗ óc chó nguyên tấm, ghế gỗ hiện đại trên nền đá hoa cương .


Ý tưởng thiết kế phòng ngủ của con tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng tuy đơn giản nhưng lại khá độc đáo từ cách trang trí, bố trí kệ trang trí, bàn học, tủ để đồ và trước mặt như một khoảng trời lớn với các vì sao, đám mây đang bay lơ lửng sẽ là lợi ý khá độc đáo để quý vị tham khảo cho các bé của mình.


Nội thất sắp xếp phân chia theo từng khu vực phục vụ tốt cho quá trình sử dụng, không gian rộng rãi thoải mái tiện nghi.


Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng bi da hiện đại, cao cấp


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất phòng thay đồ kết hợp trang điểm rất hiện đại và sang trọng dành cho chung cư, biệt thự, nhà phố,...


Tranh canvas treo tường sáng tạo tạo điểm nhấn độc đáo cho nội thất phòng ngủ


Tranh treo tường ghép đẹp kết hợp cùng đồ nội thất hiện đại tạo vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư.


Ánh sáng kết hợp thiết kế bắt mắt thu hút ánh nhìn khi bắt gặp.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự đẳng cấp hiện đại và sang trọng nhất.


Gợi ý mẫu thiết kế nội thất chủ yếu là gỗ rất độc đáo dành riêng cho không gian nhà hiện đại mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Lối thiết kế nội thất phong cách hiện đại, phù hợp cho chung cư, nhà phố diện tích nhỏ, thiết kế phòng khách liền bếp tiện lợi.


Bộ bàn ghế ăn lớn được bố trí trong một không gian rộng mở của biệt thự, nhà phố là tâm điểm của toàn bộ căn phòng hiện đại.


Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng ăn rất hiện đại và sang trọng phù hợp cho không gian chung cư, nhà phố, biệt thự


 

  >> Thiết kế nội thất hiện đại là trào lưu trong xu hướng thiết kế, để thể hiện vẻ đẹp cũng như tính công năng của mình, phong cách này được thể hiện khá đa dạng. Nếu bạn đang cần tìm hiểu hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn hoặc tham khảo những ý tưởng của chúng tôi ngay trong đây: thiết kế nội thất cho nhà hiện đại 

Related